<><><>" />
สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พระสมเด็จวัดระฆัง อธิษฐานจิตโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

พระสมเด็จเนื้อผสมทอง.jpgพระสมเด็จเนื้อผสมทอง2.jpg
DSC06392[2].JPGDSC06393[1].JPG


พระสมเด็จวัดระฆัง อธิษฐานจิตโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และองค์อภิญญา ในวาระปี 2411 เป็นพิธีใหญ่ที่สุดในกรุงรัตนโกสินทร์ ในโอกาสเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระจุมจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 พระพิมพ์นี้มีหลายเนื้อทั้ง เนื้อทองคำ เนื้อโลหะต่างๆ และเนื้อผง พระองค์นี้ ผมพึ่งได้อัญเชิญมาเมื่อวานนี้ หลังจากได้นำเอาพระพิมพ์เดียวกันของท่านผู้อาวุโสลงในบล็อกเมื่อวันก่อน หลังจากนั้นในจิตของผมผุดขึ้นมาว่า อยากจะได้พระพิมพ์นี้มาไว้เพื่อการบางอย่าง และก็ได้รับท่านมาทันที 

เมื่อคืนผมได้นำมาอธิษฐานจิตและตรวจสอบภายใน ปรากฏมีคลื่นพลังมหาศาลแผ่เข้ามาด้วยความปีติ ผมจึงได้อธิษฐานจิตเป็นวาระพิเศษ(ขอสงวนรายละเอียด) เพื่อให้ผู้ที่มีญาณสัมผัสได้ ได้มาทดสอบและค้นหาความพิเศษที่ผมได้อธิษฐานไว้แล้วด้วยตัวของท่านเอง 

พระองค์นี้เป็นพระเนื้อทองเหลืองที่มีส่วนผสมของทองคำอยู่ด้วย และยังไม่ทราบว่ามีกี่เปอร์เซ็นต์ ส่วนพระของท่านอาวุโส เป็นเนื้อทองคำประมาณ 61% ลองชมดูนะครับ


ขอเจริญในธรรม
Linksพ.สุรเตโช พระผู้มาโปรดโลก http://surateacho.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น